Phone
Phone
Zalo
Zalo
Messenger
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GROUP THÀNH ĐẠT
KINH NGHIỆM THUÊ CÁC DÒNG XE VINFAST TỰ LÁI
Ngày đăng: 21-09-2023 01:53:35 | Lượt xem: 71

Xe Vinfast là hãng xe mang thương hiệu Việt được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tiếp cận công nghệ hàng đầu từ châu Âu. Và nhu cầu thuê xe Vinfast cũng trở nên phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Ở bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về xe ô tô Vinfast và dịch vụ cho thuê xe Vinfast

Tổng quan về xe VinFast

Xe VinFast là sản phẩm nổi trội của thương hiệu xe ô tô Việt Nam do Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast sản xuất. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2017 và là một trong những thành viên của tập đoàn VinGroup, được sáng lập bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

VinFast là từ viết tắt của: Việt Nam - Phong Cách - An Toàn - Sáng Tạo - Tiên Phong. Đây là thông điệp mà người sáng lập VinFast muốn truyền tải nằm xây dựng, lan tỏa một hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, văn minh đến bạn bè quốc tế. Ý Việc sản xuất các dòng xe ô tô chất lượng cao giúp phát triển kinh tế, tạo dựng một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng bật nhất.

Những đặc điểm của xe ô tô VinFast

Để giúp khách hàng đánh giá chính xác về chất lượng của xe VinFast. Mời bạn cùng đón xem những đặc điểm nổi bật mà VinFast mang đến cho người tiêu dùng:

Thiết kế theo phong cách ấn tượng

Dù chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2017 nhưng xe VinFast đã liên tiếp tạo nên những tiếng vang ấn tượng tại thị trường xe công nghệ trong nước và thế giới. Chúng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa 2 phong cách Á - Âu nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của dân tộc Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm xe VinFast đều có thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu đan xen với văn hóa Việt Nam. Chính sự kết hợp mới mẻ này khiến xe VinFast vừa độc đáo, vừa thân thuộc với bất kỳ người con Việt Nam nào.

Ngoài thiết kế xe ấn tượng, VinFast còn gây dấu ấn khi cho ra mắt thị trường nhiều màu xe khác nhau, phù hợp với các phong cách, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Khả năng vận hành xe vượt trội

Ngoài thiết kế xe, VinFast còn được đánh giá với khả năng vận hành vượt trội khi có dung tích bình chứa xăng lớn, sử dụng hộp số vô cấp công suất cao giúp di chuyển nhanh chóng, không gây tiếng ồn lớn.

Ngoài ra, VinFast còn cho ra đời những dòng xe thích ứng với nhiều địa hình khác nhau. Ví dụ đối với sản phẩm xe VinFast  lux SA 2.0 sẽ có khả năng di chuyển trên cả những địa hình khó nhằn nhất.

Đảm bảo an toàn

VinFast sở hữu nhiều công nghệ ưu việt như hệ thống hỗ trợ cân bằng giúp hạn chế tai nạn xảy ra ở những hành trình phức tạp, hệ thống chống lật, phanh gấp,.. Nhờ đó, người sử dụng xe ô tô sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ.

Tiết kiệm nhiên liệu

Các dòng xe VinFast có ưu điểm nổi bật là có hệ thống biến thiên, động cơ mạnh mẽ giúp xe hoạt động tốt, tiêu tốn ít nhiên liệu. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình vận hành xe.

Công nghệ hiện đại

Xe vinfast còn được đánh giá cao bởi thiết kế màn hình cảm ứng với kích thước sắc nét. Chúng sẽ hỗ trợ vào việc chỉ đường, định vị, nghe nhạc khi sử dụng xe hiệu quả.

Ngoài công nghệ giải trí, công nghệ sản xuất của xe Vinfast cũng được đánh giá cao. Xe được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ lắp ráp hiện đại với sự tham gia thiết kế của 4 studio nổi tiếng. Chúng mang đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng, ngang tàng, cá tính, năng động và tràn đầy năng lượng.

Linh kiện, phụ tùng xe ổn định

Điểm đặc biệt của những dòng xe đến từ thương hiệu VinFast chính là nguồn linh kiện được sản xuất tại khu phụ trợ tại nhà máy ở Hải Phòng. Tại đây, mọi linh kiện cho các dòng xe đều được sản xuất nên không phải nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài như những dòng xe ô tô khác. Chính vì thế, khi muốn thay thế linh kiện chính hãng, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian, chi phí.

Tại sao nên thuê xe Vinfast?

Vinfast không chỉ mang trong mình giấc mơ cạnh tranh với thị trường công nghiệp ô tô ngày càng phát triển mà còn là khát vọng vươn ra toàn thế giới của một thương hiệu Việt - Tập đoàn Vingroup. Đây chính là lý do khiến các dòng xe của Vinfast luôn không ngừng được cải thiện và mang đến nhiều ưu điểm nổi trội về nội, ngoại thất mang đẳng cấp thế giới.

Tất cả các sản phẩm xe Vinfast đều mang phong cách châu Âu do Tập đoàn Vingroup đã ký hợp đồng mua lại quyền sở hữu trí tuệ từ BMW. Chính nhờ đó, Vinfast kế thừa những tinh hoa từ thương hiệu xe hàng đầu thế giới, mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ cho người dùng.

Chính vì sự hào nhoáng, mới lạ mà dòng xe xe Vinfast mang đến khiến nhiều người muốn sở hữu dòng xe này. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng có đủ khả năng để mua mới một chiếc xe ô tô VinFast. Lúc này, bạn có thể lựa chọn phương pháp thuê xe VinFast từ những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô hàng đầu.

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí so với việc mua mới, thuê xe tự lái VinFast giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khác như đăng kiểm, bảo dưỡng, sửa chữa xe,…Bạn khi có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với dịch vụ cho thuê xe. Họ sẽ tiến hành bàn giao những chiếc ô tô chất lượng nhất, đảm bảo hoàn thiện các thủ tục theo quy định.

Ngoài ra, khi thuê xe VinFast, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với nhiều dòng xe khác nhau đến từ tập đoàn nổi tiếng VinGroup này. So với việc mua mới, bạn sẽ được chạy thử những dòng xe đời mới nhất với các công nghệ mới nhất hiện nay. Đây cũng là phương pháp giúp nâng tầm hình ảnh của khách hàng khi lái xe.

Nên thuê những dòng xe nào của VinFast?

VinFast nổi tiếng đối với nhiều dòng xe khác nhau, tuy nhiên, một số dòng xe sau được khách hàng thuê ngắn hạn, dài hạn để phục vụ cho hoạt động sinh nhất:

Cho thuê xe Vinfast Fadil

Vinfast Fadil được đánh giá là dòng xe được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng liên tục được cải tiến và  thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đối với dòng xe VinFast Fadil mới nhất, xe có kích thước nhỏ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Vinfast Fadil 2022 có chiều dài cơ sở khoảng 2385mm giúp không gian sống vừa đủ cho khách hàng, Ở bên trong khu vực người lái được thiết kế với gam màu đen xám sang trọng, quý phái. Phía trong vô lăng có khả năng điều chỉnh 2 hướng giúp người dùng dễ dàng thao tác, vận hành máy.

Khoang hành lý trên xe Vinfast Fadil được sắp xếp với không gian hợp lý, nội thất được thiết kế tương tự như Chevrolet Spark và Opel Karl đời mới. Ngoài ra, hệ thống hiển thị với màn hình 7 inch cùng hệ thống Bluetooth, cổng USB, camera lùi và màn hình. Với những tính năng ưu việt này, Vinfast Fadil được đánh giá có sức cạnh tranh với các dòng xe nổi tiếng như Toyota Wigo, Honda Brio… Tuy nhiên, mức giá cho thuê của dòng xe Vinfast Fadil lại khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Vì thế, không nói quá khi đánh giá dòng xe Vinfast Fadil được khách hàng lựa chọn để thuê nhiều nhất.

Cho thuê xe Vinfast Lux A 2.0

Vinfast Lux A 2.0 là dòng sedan chạy bằng động cơ DOHC của hãng xe Vinfast. Đây là dòng xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng đến tính thẩm mỹ chung của đa số khách hàng.

Vinfast Lux A 2.0 mang bao gồm các đường gân dập nổi nắp capo khỏe khoắn, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Phần bên trong xe được chia thành 2 khoang rộng lớn với thiết kế sang trọng. Dòng xe Vinfast Lux A 2.0 gây ấn tượng với thiết kế màn hình giải trí lớn, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh,…

Ngoài ra, Vinfast Lux A 2.0 còn được thiết kế với hệ thống bánh xe lớn, khả năng bám đường hiệu quả. Nhờ đó, đây được đánh giá như một chiếc xe thể thao đa dụng được nhiều người lựa chọn thuê nhằm phục vụ cho hoạt động vui chơi, giải trí.

Cho thuê xe Vinfast Lux SA2.0

Vinfast Lux SA2.0 được thiết kế như những chiếc ô tô hạng sang tại Đức với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Chỉ trong vòng 2 ngày ra mắt, chiếc xe này đã nhanh chóng được được hàng nghìn lượt đặt hàng, chứng tỏ sức hút mãnh liệt đối với một sản phẩm từ thương hiệu Việt.

Xe Vinfast Lux SA2.0 được sản xuất dựa trên nền tảng của dòng BMW X5 thế hệ 5 được Vinfast mua bản quyền. Chúng có gầm xe thấp, kiểu xe dài 2.933 mm. Phía trong không gian cabin xe tách biệt với khoang hành lý giúp tạo cảm giác riêng tư và các mùi từ hành lý xe.

Ngoài ra, điểm nhất của Vinfast Lux SA2.0 cũng có thể đến từ nội thất sang trọng với ghế bọc da kết hợp với các chi tiết ốp vân carbon. Hệ thống điều hòa trong xe được thiết lập cho 2 vùng độc lập và hành khách ngồi ghế sau cũng có thể sạc pin dễ dàng.

Chính những thế mạnh trong kiểu dáng, kích thước, công nghệ đã khiến cho Vinfast Lux SA2.0 trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng  yêu thích ngày từ cái nhìn đầu tiên khi lựa chọn thuê xe dịch vụ.